Bản tin Office4u's icon

BẢN TIN OFFICE4U

Photo of Phân tích khái niệm diện tích net và diện tích gross văn phòng

Diện tích thực tế của văn phòng ảnh hưởng rất lớn đến tổng chi phí thuê văn phòng mà khách thuê phải trả. Mỗi tòa nhà có cách đo khác nhau vì vậy cho số diện tích không giống nhau, mức tiền chi trả cũng chênh lệch đáng kể. Để giúp khách thuê hiểu rõ hơn […]

Photo of Những điều bạn cần biết phí ngoài giờ thuê văn phòng

Bên cạnh đơn giá thuê, phí quản lý tòa nhà thì phí ngoài giờ cũng là một khoản mục chi phí mà nhiều doanh nghiệp thuê văn phòng quan tâm. Đặc biệt các doanh nghiệp có kế hoạch làm ngoài giờ lớn sẽ tốn nhiều tiền chi trả phí này. Nó ảnh hưởng lớn đến […]

Photo of Bạn có biết về các loại phí quản lý văn phòng cho thuê?

Khi thuê văn phòng chủ doanh nghiệp ngoài việc phải trả tiền thuê theo đơn giá thì họ còn phải chi trả các khoản phí đi kèm. Đây là các khoản tiền chủ đầu tư thu theo quý hoặc năm để chi trả chọ việc giữ gìn an ninh, vệ sinh, môi trường, bảo hành, […]

Photo of Thiết kế nội thất văn phòng cần gì để trở nên đẹp, hiện đại và thu hút

Sau khi chọn được văn phòng ưng ý để thuê. Bước kế tiếp bạn sẽ tiến hành thiết kế và thi công hoàn thiện để đi vào hoạt động. Quá trình này đòi hỏi tốn nhiều thời gian và công sức. Để giúp cho các bạn nắm rõ quy trình thiết kế nội thất? Bài […]

Photo of Tất Tần Tật Về Thiết Kế Văn Phòng Theo Không Gian Mở

Thiết kế văn phòng theo không gian mở, được phát triển từ năm 1950 cho đến nay được ứng dụng nhiều tại các công ty đòi hỏi sự sáng tạo và áp lực công việc cao. Bạn hiểu gì về văn phòng có không gian mở? Ưu điểm và nhược điểm của văn phòng mở […]

Photo of Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Chọn Thuê Văn Phòng Phù Hợp Với Mục Đích Kinh Doanh

Văn phòng không chỉ là nơi làm việc của doanh nghiệp mà còn là nơi đón tiếp khách hàng – đối tác. Chọn thuê văn phòng phù hợp với mục đích kinh doanh đóng vai trò không nhỏ trong quá trình thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp. Để chọn được văn phòng phù […]

Photo of Gợi ý các mô hình văn phòng tiết kiệm chi phí

Với những doanh nghiệp mới khởi nghiệp điều mà họ lo âu nhất là làm sao để tiết kiệm tối đa chi phí. Ngay cả khi setup văn phòng mới họ cũng nghĩ cách thiết lập một không gian làm việc tiện ích và tiết kiệm tối đa chi phí. Hiện nay trên thị trường […]

Photo of Văn Phòng Chia Sẻ Là Gì Và Những Điều Cần Biết Khi Thuê Văn Phòng Chia Sẻ

Văn phòng chia sẻ hay còn gọi là Shared Office hoặc Coworking Space là mô hình dịch vụ văn phòng hiện đại, đang được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Đặc biệt là các doanh nghiệp startup. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết về những đặc điểm và những điều cần biết khi […]

Photo of Trước Khi Thuê Văn Phòng Mới Cần Lưu Ý Gì Để Tránh Rủi Ro

Văn phòng là nơi làm việc, đón tiếp khách hàng đến giao dịch, chính vì thế nó được coi là bộ mặt của công ty. Việc lựa chọn văn phòng sao cho phù hợp với doanh nghiệp là điều hết sức quan trọng. Để tránh rủi ro, doanh nghiệp hoặc cá nhân trước khi thuê […]

0908.802.902
HỖ TRỢ MIỄN PHÍ
Office4u's phonenumber
Mobile
Phone
Zalo
Zalo
Báo giá nhanh
Báo giá
Mobile
Zalo