[BÍ KÍP] 7 Bước Quan Trọng Giúp Bạn Thuê Văn Phòng Nhanh Chóng Hiệu Quả

Thuê văn phòng Tp Hồ Chí Minh đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Không phải vì địa điểm này có mức giá thuê phòng rẻ hơn mà bởi vị trí này mang đến rất nhiều những lợi ích vượt trội. Chỉ cần 7 bước quan trọng chúng tôi sẽ đề cập dưới đây bạn có thể dễ dàng thuê văn phòng Tp Hồ Chí Minh nhanh chóng và hiệu quả.

#1 Xác định mục đích sử dụng văn phòng

Đương nhiên rồi, không chỉ riêng việc thuê văn phòng mà bất cứ khi làm việc gì doanh nghiệp của bạn đều phải xác định mục đích sử dụng văn phòng một cách rõ ràng. Nếu không xác định được mục đích, doanh nghiệp sẽ dễ dàng lựa chọn một không gian không phù hợp, và không đảm bảo được tính tiện ích cần thiết. 

xac dinh muc dich

Xem thêm Chọn chung cư hay nhà riêng làm văn phòng

#2 Xác định vị trí địa lý

Tiếp đến, doanh nghiệp cần xác định vị trí địa lý mà doanh nghiệp mình cần phải đặt văn phòng. Không nên chọn thuê văn phòng ở quận một quá gần với chợ hoặc công trình đang thi công để tránh ồn ào, tắc đường,… Thay vào đó, bạn cần phải chọn những văn phòng ở một nơi dễ dàng đi lại, di chuyển, khách hàng có thể tìm đến dễ dàng đồng thời cũng giúp cho mang hình ảnh của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng.

Xác định vị trí địa lý

Xem thêm các bài viết liên quan:

Chọn vị trí phù hợp cho văn phòng làm việc

#3 Ước lượng diện tích cần thuê

Thay vì thuê đại một văn phòng, bạn hãy xác định số lượng nhân viên, quy mô công ty của mình từ đó đưa ra được ước lượng diện tích cần thuê. Nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ, không nên thuê văn phòng quá rộng tránh lãng phí. Nhưng nếu doanh nghiệp của bạn đang trong đà phát triển, mở rộng quy mô thì nên thuê văn phòng rộng hơn để đảm bảo mọi hoạt động được phát triển dễ dàng.

Ước lượng diện tích cần thuê

Xem thêm mô hình văn phòng tiết kiệm chi phí

Xem thêm văn phòng cho thuê trọn gói là gì?

#4 Lưu ý đến mức giá

Giá thuê phòng là yếu tố quan trọng nhất mà mỗi doanh nghiệp cần quan tâm. Dựa vào tính chất của mỗi căn nhà, bạn có thể xác định được mức giá phù hợp nhất. Sau đó, bạn cần phải thỏa thuận với chủ nhà để chốt được mức giá thuê lâu dài.

Giá thuê văn phòng cho thuê hạng C

Xem thêm bí kíp chọn văn phòng phù hợp cho Startup

#5 Tìm kiếm và sàng lọc

Quá trình tìm kiếm văn phòng đôi khi khiến cho các doanh nghiệp cảm thấy đau đầu. Vì thế, bạn cần phải tìm kiếm và sàng lọc để chọn được một văn phòng phù hợp nhất. Không nên chọn tù mù để tránh thuê văn phòng kém chất lượng, không đảm bảo an toàn và tiện ích.

Tìm kiếm và sàng lọc

#6 Lựa chọn phương án cuối cùng

Để đưa ra được quyết định cuối cùng về việc thuê văn phòng Tp Hồ Chí Minh, bạn cần phải tìm được văn phòng đáp ứng được hết những yêu cầu và mục đích ban đầu đề ra. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo những thông tin cụ thể của các tòa nhà và so sánh thông tin giữa các đơn vị để xem được đâu là tòa nhà phù hợp nhất.

Lựa chọn phương án cuối cùng

#7 Đàm phán ký kết hợp đồng

Đàm phán ký kết hợp đồng là bước quan trọng không thể bỏ qua khi thuê văn phòng ở Tp Hồ Chí Minh. Để đàm phán thành công, bạn cần phải lấy được niềm tin của chủ nhà cũng như đưa ra những vấn đề đàm phán cụ thể. Mọi yếu tố khi đàm phán phải đảm bảo được lợi ích của cả hai bên. Đặc biệt quan tâm đến vấn đề giá cả thuê văn phòng.

Đàm phán ký kết hợp đồng

Với 7 bước đơn giản này, bạn có thể thuê văn phòng nhanh chóng và hiệu quả ở Tp Hồ Chí Minh. Đây là những bước cơ bản nhất để doanh nghiệp của bạn có được những thành công ngay từ bước đầu thuê nhà. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn những thông tin miễn phí liên quan đến vấn đề thuê văn phòng ở Tp Hồ Chí Minh.

Xem thêm các quận cho thuê văn phòng tại TpHCM

0908.802.902
HỖ TRỢ MIỄN PHÍ
Office4u's phonenumber
Mobile
Phone
Zalo
Zalo
Báo giá nhanh
Báo giá
Mobile
Zalo