Trang chủ BlogPHONG THỦY

Nguyên Tắc Bố Trí Văn Phòng Làm Việc Đồng Bộ Hợp Phong Thủy

24/01/2019 Facebook Google + Twitter

Nguyên tắc bố trí văn phòng làm việc đồng bộ hợp phong thủy là cách để chủ công ty đưa doanh nghiệp của mình vào một guồng máy vận hành tốt nhất. Sắp xếp công ty ổn định, không gian thoáng đãng nhân viên sẽ làm việc tốt hơn, giảm bớt đi gánh nặng về stress, về những mệt mỏi. Nếu bạn là người sếp tâm lý hãy chú ý những nguyên tắc dưới đây...

Nguyên tắc bố trí văn phòng làm việc thoáng đãng và thoải mái

Một trong những yếu tố để kinh doanh thuận buồm xuôi gió và may mắn hơn chính là bố trí bàn thờ đúng hợp lý. Trong một Công ty, có một bàn thờ Thần tài là điều cần thiết. May mắn, thịnh vượng và tiền bạc sẽ đến với bạn khi bạn biết tận dụng những sự tác động từ mặt tâm linh, phong thủy.

Để tất cả nhân viên đều cảm thấy thư giãn, thoải mái với công việc cũng như tập trung làm việc tốt hơn, bạn đừng tiếc gì việc đầu tư vào những cây xanh phong thủy. Bước vào một không gian xanh, sạch sẽ là nguồn cảm hứng để nhân viên đi làm mỗi ngày.

Không gian không thể thoáng đãng, không thể hợp phong thủy nếu thiếu mất đi nguồn năng lượng ánh sáng. Thế nên, bằng cách nào đó, bạn hãy tận dụng ánh sáng từ ngoài vào, cung cấp đủ cho cả văn phòng. Bố trí hợp lý thì cả công ty sẽ cùng đưa nhau thăng tiến, phát triển doanh số lên vùn vụt.

Là người đứng đầu, bạn cũng phải có hiểu biết sơ bộ về phong thủy để hóa giải những hướng xấu trong Công ty, chỗ ngồi của sếp và của cả nhân viên không được để đối diện cửa ra vào. Sự ồn ào từ vị trí đấy sẽ làm cho nhân viên mất tập trung, không ổn định công việc.

Cách bố trí văn phòng hợp phong thủy đưa Công ty phát triển mỗi ngày

Hãy chọn một màu sắc chủ đạo trong văn phòng, tốt nhất là màu hợp với mệnh của người đứng đầu Công ty. Rèm Cửa cũng vậy. Bạn thiết kế sao cho cả Công ty có 1 tone màu đầy hứng khởi, sếp nhìn vào thì giảm được gánh nặng, áp lực, nhân viên có động lực chăm chỉ làm việc hơn mỗi ngày trôi qua.

Giữa các dãy bàn làm việc nên có lối đi thông thoáng, di chuyển dễ dàng, vừa là để luồng khí tốt lưu thông qua lại, tạo nên không khí ấm cúng, dễ chịu. Trong văn phòng cần có tủ, kệ và dọn dẹp ngăn nắp, sạch sẽ, không được để mọi thứ linh tinh, lộn xộn.

Cửa của Công ty tốt nhất nên là cửa kính để ánh sáng có thể chiếu vào dễ dàng, cung cấp đủ ánh sáng cho người làm việc. 

Tinh ý hơn sếp nên chọn bố trí văn phòng làm việc theo một phong cách nhất định, đó có thể là cổ điển, có thể là phá cách, lãng mạn hoặc tối giản, hiện đại. Với một không gian đẹp và đầy sáng tạo như thế, nhân viên của bạn sẽ phát huy hết khả năng mà họ có cho Công ty.

Cuối cùng, chỉ cần sếp tinh tế và để ý nhiều hơn về vấn đề phong thủy, vấn đề tâm lý của nhân viên thì văn phòng sẽ được bố trí theo cách đẹp nhất. Có một người sếp như vậy, có một Công ty như vậy sẽ không nhân viên nào rời bỏ bạn mà đi. 

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về phong thủy văn phòng do Office4u biên soạn 

 

 

Tin nổi bật