Trang chủ BlogTin tức nội bộ

Vật Tư Văn Phòng Gồm Những Gì - Chuẩn Bị Như Thế Nào Khi Dọn Qua Văn Phòng Mới?

25/01/2019 Facebook Google + Twitter

Để nhân viên có thể bắt tay vào công việc nhanh chóng, mọi việc đều thuận lợi - hanh thông thì bạn cần chuẩn bị vật tư văn phòng gồm những gì?

Liệt kê những loại văn phòng phẩm thường sử dụng nhất

1. Folder, kẹp đựng tài liệu

Folder kẹp đựng tài liệu là một trong những vật phẩm quan trọng nhất khi bạn di chuyển văn phòng đến một nơi khác. Những chi tiết nhỏ này là điều kiện cần thiết để nhân viên của bạn vị trí lưu trữ cẩn thận, phục vụ quá trình làm việc nhanh chóng, hỗ trợ công việc trôi chảy hơn. 

2. Chọn nội thất văn phòng khi chuyển qua văn phòng mới

Những vật dụng tối thiểu nhất mà Công ty phải có bao gồm Bàn, ghế, tủ.

Bàn thì nên chuẩn bị bàn cho nhân viên, những nhân viên hiện tại và những nhân viên ở vị trí mới sắp vào, bàn giám đốc, bàn họp, bàn trưởng phòng, cấp lãnh đạo, bàn lễ tân và bàn để tiếp khách.

Ghế mua đủ ghế làm việc, ghế ngồi nghỉ cho nhân viên và ghế cho bảo vệ

Tủ nên sắm tủ đựng hồ sơ và nếu tiện hãy sắm thêm tủ đồ cá nhân.

3. Nên chọn mua những thiết bị văn phòng nào?

Dưới đây là những thiết bị không thể thiếu trong một văn phòng mà bạn cần biết:

  • Máy in laser, máy in màu
  • Máy fax

  • Máy đếm tiền
  • Máy chấm công
  • Thiết bị kết nối mạng
  • Máy tính để bàn hoặc laptop
  • Máy scan, máy photocopy
  • Máy chiếu

4. Ngoài ra cần chuẩn bị những sổ sách văn phòng cần cho chuyên môn

Ví dụ như cần mua thêm sổ kế toán như phiếu thu, phiếu chi, phiếu xuất kho, hóa đơn và sổ chấm lương. Bạn cũng nên mua thêm sổ ghi chép, giấy note và sổ lưu ý trong quá trình làm việc.

5. Bút

Chuẩn bị các loại bút như sau: bút chì, bút màu, bút bi, bút phủ và các vật dụng khác như kéo, thước kẻ...

Đặc biệt, chỗ tiếp khách là nơi quan trọng nhất trong công ty thì nên sắm đầy đủ vật dụng để uống trà, bình hoa...Tóm lại, trên đây là những vật phẩm văn phòng bạn cần mua khi bạn dọn qua văn phòng mới. Để không sơ xuất và gặp nhiều thiếu sót khi mua thì bạn hãy liệt kê thật kĩ trước khi ra quyết định 

Để tham khảo thêm các nội dung liên quan doanh nghiệp bạn có thể truy cập Tin tức nội bộ , Office4u sẽ biên soạn các nội dung thường gặp trong kinh doanh

 

 

Tin nổi bật